10/06/2023

Quán cơm cháy ngùn ngụt

  • Thời sự

Thứ bảy, 25/12/2021, 10:19 (GMT+7)

TP HCMLửa bùng lên kèm tiếng nổ tại quán cơm ở TP Thủ Đức khiến nhiều hộ dân hoảng sợ, chạy ra xa, sáng 25/12.

Quán cơm cháy ngùn ngụt

Cháy kèm nhiều tiếng nổ tại quán cơm tấm. Video: Văn Xuân

Khoảng 7h30, cháy phát ra từ khu vực bếp quán cơm rộng chừng 100 m2 trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B. Nhiều nhân viên chạy ra ngoài hô hoán, rồi dùng bình chữa cháy mini dập lửa song bất thành. Lửa thiêu rụi biển hiệu, bén vào dây điện phát nổ liên hồi khiến nhiều người dân gần đó chạy ra xa.

Quán cơm cháy ngùn ngụt

Quán cơm tấm cháy lớn. Ảnh: Đinh Sự

Nhiều xe chữa cháy cùng gần 20 chiến sĩ được điều đến hiện trường. Cảnh sát kéo vòi dập lửa và ngăn cháy lan. Hoả hoạn không gây thương vong nhưng thiêu rụi nhiều tài sản, đường dây điện, cáp quang…

Nguyên nhân đang được điều tra.

Đình Văn

[render_related_posts]

20 thoughts on “Quán cơm cháy ngùn ngụt

    • admin says:

      Có, bằng cách cung cấp những dịch vụ tốt hơn, nhân viên thân thiện hơn và khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quán cơm cháy ngùn ngụt có thể đề cao trải nghiệm khách hàng.

    • admin says:

      Có, quán cơm cháy ngùn ngụt có thể phát triển thương hiệu bằng cách đảm bảo chất lượng của món ăn, cải thiện trải nghiệm khách hàng, kết nối với cộng đồng, và chiến lược marketing hiệu quả.

    • admin says:

      Có, vì quán cơm cháy ngùn ngụt thường sử dụng nhiều khí, nhiên liệu và chất thải như bột tẩm ướt, giấy bay hỏa, nước hoa, vv mà có thể gây ra ô nhiễm môi trường.

    • admin says:

      Có, bằng cách cung cấp nguồn thu nhập cho nhân viên quán cơm cháy ngùn ngụt và các nhà cung cấp sản phẩm, quán cơm có thể giúp người dân tăng thu nhập.

    • admin says:

      Các quán cơm cháy ngùn ngụt có thể tăng doanh thu bằng cách tối ưu hóa chi phí, tăng mức kiếm lợi, cải thiện chất lượng dịch vụ, rà soát mặt hàng, vv.

    • admin says:

      Đội ngũ nhân viên của quán cơm cháy ngùn ngụt có nghĩa là nhóm nhân viên được kiểm soát và điều hành các hoạt động của quán, bao gồm cả việc phục vụ và bán hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *